• Cộng đồng tư vấn trực tuyến
    Thỏa Thuận Sử Dụng

    QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

    WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIMKHACHHANG.VN

    Do Ông Lê Hồng Duy, phát triển với tên miền là: http://www.Timkhachhang.vn (sau đây gọi tắt là: “Web”).

    Web phục vụ nhu cầu quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ trong các lĩnh vực: ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, xe ôtô.. giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng các thông tin về sản phẩm dịch vụ, tạo cơ hội cho chuyên viên tư vấn các công ty tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

    Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào hoạt động tại Web phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng các nội dung trong Chính sách quy chế này.

    Điều 1- GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

    Khách hàng- Người mua - Người sử dụng: là người có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm, dịch vụ tại Web.

    Người bán - Chuyên gia tư vấn: là các thành viên tham gia sẽ tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ theo đúng nhu cầu của người mua tại Web.

    Thành viên: gồm khách hàng và người bán/chuyên gia tư vấn đã đăng ký tài khoản, đăng ký tư vấn, đăng ký nhận bản tin.. hoặc sử dụng các dịch vụ Web cung cấp.

    Điều 2- NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

    Thành viên tham gia giao dịch trên Web là khách hàng và chuyên viên tư vấn có nhu cầu mua bán sản phẩm dịch vụ trong các lĩnh vực: Ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, xe ôtô.. được Ban quản lý Web chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Web cung cấp.

    Timkhachhang.vn hoạt động trên cơ sở là người quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Bên sẽ trực tiếp tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến người mua/người sử dụng là các thành viên tham gia tại Web. Các thành viên cá nhân có thẻ nhân viên hoặc chứng chỉ đại lý..đang làm việc tại các tổ chức, ngân hàng.. có đầy đủ trách nhiệm dân sự và pháp nhân theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

    Đối tượng người mua, người sử dụng là người có nhu cầu tìm hiểu thông tin muốn giao thương sản phẩm, dịch vụ do các thành viên tham gia tại Web cung cấp. Mọi giao dịch đều thông qua liên hệ trực tiếp theo nguyên tắc trao đổi tự thỏa thuận. Mọi tranh chấp phát sinh nếu có xảy ra đều thông qua đàm phán thương lượng và trên nguyên tắc hợp tác xây dựng có sự tham gia hòa giải của đại diện Web khi cần thiết.

    Điều 3- QUI TRÌNH GIAO DỊCH

    Quy trình dành cho bên người mua hàng

    • Khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trên Web sẽ thực hiện: Gửi yêu cầu tư vấn sản phẩm, dịch vụ bằng cách điền vào mẫu phỏng vấn nhu cầu theo mẫu có sẵn tại Web. Thông tin đăng ký tư vấn (bao gồm Họ tên, điện thoại và nội dung yêu cầu..) sẽ được Web hiển thị cho các thành viên được cấp quyền tư vấn tiếp cận giới thiệu sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng.
    • Người mua sẽ tìm hiểu, tham khảo thật kỹ về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách hỗ trợ.. Người mua phải tự chịu tất cả trách nhiệm về việc kiễm tra thực tế, xác thực thông tin sản phẩm, các điều kiện giao kết hợp đồng thương mại khi thực hiện giao dịch mua hàng.
    • Phương thức mua hàng là liên hệ trực tiếp với người bán hay qua điện thoại, email, chat... và tự thỏa thuận giá mua bán, cách thức thanh toán và giao nhận sản phẩm dịch vụ.
    • Người mua có quyền thắc mắc, khiếu nại bên cung cấp sản phẩm, dịch vụ (nếu có).

    Quy trình dành cho bên bán hàng/người đối tác:

    • Người bán truy cập vào Web, tiến hành đăng ký mở tài khoản thành viên miễn phí, kiểm tra email để kích hoạt tài khoản, sau đó quay lại trang chủ Web đăng nhập vào tài khoản để cập nhật và chỉnh sửa thông tin, rồi thông báo cho Ban quản lý Web kiểm tra và cấp quyền tư vấn để tiếp cận khách hàng.

    Quy trình vận chuyển giao nhận:

    • Web cung cấp dịch vụ giới thiệu các sản phẩm dịch vụ nhằm kết nối giữa bên mua và bên bán, nên việc vận chuyển giao hàng hóa là sự tự thỏa thuận trực tiếp giữa người bán và người mua với nhau.

    Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

    • Xác nhận đơn hàng: Tất cả người bán đều phải liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn, xác nhận thông tin đơn hàng, các điều khoản giao kết hợp đồng, tiến độ thanh toán... Đây là quyền tự do thương mại giữa người bán và người mua.
    • Hủy bỏ đơn hàng: hủy bỏ đơn hàng trong giao dịch sản phẩm dịch vụ thường thể hiện ở chỗ đặt cọc, ký kết hợp đồng tạm thời giữa bên bán và bên mua. Trong giao dịch thực tế là nếu sản phẩm dịch vụ đó đáp ứng được nhu cầu điều kiện của 2 bên (bên mua và bên bán) thì tiến hành giao dịch thành công, nếu không đáp ứng được thì sẽ hủy bỏ đơn hàn theo đúng thỏa thuận ký kết của các bên.

    Quy trình bảo trì, bảo hành:

    Bảo hành được thể hiện ở sự cam kết xác thực thông qua việc ký kết hợp đồng thương mại giữa bên mua và bên bán. Hợp đồng sẽ qui định cụ thể trách nhiệm bảo trì, bảo hành của bên bán khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đối với bên mua theo như hợp đồng ký kết.

    Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

    Khi phát sinh tranh chấp, Web đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Web và thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ, người bán/chuyên viên tư vấn qua email công bố tại web.
    • Bước 2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
    • Bước 3: Chúng tôi sẽ yêu cầu người mua và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm.
    • Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

    Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người sử dụng sản phẩm dịch vụ). Vì vậy, đề nghị các người bán/ đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ trên web phải tư vấn và cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

    Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Đối với Web sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

    Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Web kết quả giải quyết. Trong trường hợp giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Web sẽ có biện pháp cảnh cáo, xử lý đúng theo qui định, đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

    Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên người mua, người bán, thì một trong hai bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng..

    Quy trình thanh toán

    Việc giao dịch mua bán giữa người bán và người mua sẽ thông qua liên hệ trực tiếp giữa các bên. Do đó, mọi hình thức quy trình thanh toán sẽ do người mua và người bán tự thỏa thuận. Trong trường hợp có dấu hiệu nghi vấn đối với người bán, người mua có thể liên hệ với chúng tôi hỗ trợ can thiệp kịp thời.

    Đảm bảo an toàn giao dịch

    Chúng tôi không cung cấp dịch vụ thanh toán giao dịch trực tuyến (online), do đó mọi giao dịch sẽ diễn ra theo hình thức thanh toán trực tiếp tại văn phòng hoặc chuyển khoản qua các ngân hàng.

    Điều 4- BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

    Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư và quản lý nghiêm túc thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ thu thập, sử dụng thông tin của bạn phù hợp với Chính sách bảo mật được nêu rõ tại đây:  https://timkhachhang.vn/chinh-sach-bao-mat/ .

    Điều 5- QUẢN LÝ THÔNG VI PHẠM QUI ĐỊNH

    1. Quy định thành viên:

    Thành viên không sử dụng dịch vụ của Web vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Web hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán các nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

    Thành viên không được gây mất uy tín của Web dưới mọi hình thức: làm mất đoàn kết giữa các thành viên, sử dụng tên đăng ký khác, thông qua một bên thứ ba..để tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Web.

    Thành viên không được copy, thay đổi, chỉnh sửa, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Web cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của chúng tôi.

    Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tài khoản đăng nhập, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba cho Web biết sớm để có biện pháp giải quyết phù hợp.

    1. Quản lý sản phẩm giao dịch

    Thành viên tham gia web phải cam kết tuân thủ đúng, đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam hiện hành về giao dịch trên web. Không giao dịch các sản phẩm trong danh sách sản phẩm cấm giao dịch:

    • Các chất ma túy;
    • Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
    • Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
    • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác (các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu..)
    • Đèn trời;
    • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
    • Hóa chất độc; Tiền chất;
    • Rượu từ 15 độ trở lên;
    • Thực vật, động vật hoang dã;
    • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
    • Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)
    • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
    • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách
    • Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
    • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
    • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
    • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
    • Mua bán thông tin cá nhân (email, điện thoại, danh sách khách hàng...)
    1. Cơ chế kiểm soát thông tin đăng tải trên website:
    • Chỉ có duy nhất Ban quản lý Web mới có quyền đăng tải các thông tin lên website, người bán và người mua không có chức năng tự đăng tin sản phẩm, dịch vụ công khai lên web. Do đó luôn đảm bảo sự kiểm soát tốt các thông tin đăng tải trên web.

    Điều 6- Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

    • Khi thành viên thực hiện các giao dịch tại Web, bắt buộc tuân thủ đúng theo các quy trình hướng dẫn sử dụng hiện tại.
    • Ban quản lý Web cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia hoạt động như mong muốn thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Web qua địa chỉ email công bố trên web, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia trở lại sớm nhất có thể.
    • Ban quản lý Web sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp các thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý.

    Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Web

    Quyền của Ban quản lý Web

    • Quyền yêu cầu các thành viên cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ cung cấp cho người mua tại web.
    • Trong trường hợp thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Web có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
    • Chấm dứt một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là 10 ngày trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Web hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động trên Web.
    • Chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu phát hiện thành viên bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án.. các trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Web gặp phải trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Web, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
    • Chúng tôi giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Web theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Trang TMĐT Timkhachhang.vn”, và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Ông Lê Hồng Duy. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

    Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Web

    • Trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên trang giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
    • Trách nhiệm tuân thủ các quy định của Luật Thương mại và các quy định pháp luật liên quan về hoạt động khuyến mại.
    • Thường xuyên rà soát kịp thời cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ mới của người bán. Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo như thông tin đã cung cấp trên web.
    • Trách nhiệm giám sát đối tác/người bán hàng giao hàng đúng đủ, đảm bảo an toàn cho khách hàng đồng thời luôn sẵn sàng tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng phát sinh do giao dịch nhằm đảm bảo giải quyết tranh chấp nhanh nhất, thỏa đáng nhất cho khách hàng.
    • Trách nhiệm xây dựng, đảm bảo hoạt động web ổn định: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách quy định phục vụ cho hoạt động Web trong điều kiện và phạm vi cho phép. Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia.
    • Xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Web.
    • Web sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Web và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Web không phải chịu trách nhiệm liên đới.
    • Trách nhiệm và xử lý thỏa đáng kịp thời khi có tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh xảy ra trên web đối với người bán hay người mua.

    Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Web

    Quyền của Thành viên

    • Miễn phí đăng ký thành viên đối với các thành viên là khách hàng/người mua. Miễn phí hoặc thu phí theo lượt tư vấn đối với thành viên là người bán/chuyên gia tư vấn. Phí thành viên là khoản phí để được tham gia hoạt động tại Web.
    • Thành viên sẽ được cấp một tài khoản đăng nhập riêng, được hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng hiện có trên web.
    • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Web trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng văn bản hoặc email đến cho Web theo địa chỉ liên lạc được công bố trên Web.

    Nghĩa vụ của Thành viên

    • Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin trung thực, chính xác về chất lượng, số lượng, giá cả, chính sách điều khoản, phụ kiện, bảo hành..các thông tin khác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng.
    • Thành viên phải tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới của tài khoản đăng nhập, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thông báo thông tin kịp, cung cấp chính xác, khách quan khi phát hiện có sự có xảy ra.
    • Thành viên người bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về người bán.
    • Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Web cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Web theo bản Quy chế này.
    • Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của web vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Web hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong tất cả các trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
    • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Web dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tài khoản đăng nhập khác, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin bất lợi cho uy tín, có thể ảnh hưởng đến hoạt động của Web.

    Quy định về bổ sung, điều chỉnh quy chế

    • Quy chế chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành công khai tại Web. Chúng tôi có quyền và có thể thay đổi, sửa đổi Quy chế này bằng cách cập nhât, đăng tải mới trên Web. Thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi cập nhật mới thì đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận và đồng ý với tất cả các điều khoản Quy chế mới này.

    Điều khoản cam kết sử dụng

    • Mọi thành viên khi sử dụng Web thì đồng nghĩa việc các đã chấp nhận tuân thủ tất cả các điều khoản trong quy chế này.
    • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Mail công bố tại web.

    Kết nối nhanh

      Yêu cầu tư vấn

      Miễn phí gửi yêu cầu tư vấn đến chúng tôi. Không cần đăng ký tài khoản!

      TƯ VẤN

      Chuyên gia tư vấn

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng. Muốn hỗ trợ tư vấn khách hàng?

      THAM GIA

    Kết nối nhanh

      Yêu cầu tư vấn

      Miễn phí gửi yêu cầu tư vấn đến chúng tôi. Không cần đăng ký tài khoản!

      TƯ VẤN

      Chuyên gia tư vấn

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng. Muốn hỗ trợ tư vấn khách hàng?

      THAM GIA