• Sàn giao dịch - Kết nối tư vấn Top 4 lĩnh vực
    Hướng dẫn đăng ký thành viên (chi tiết)

    Hệ thống quản lý thành viên:

    • Thành viên thông thường (vừa đăng ký, đăng nhập được vào trang quản trị cá nhân thành viên của mình tai Website)
    • Thành viên tư vấn (cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân & đã được Admin duyệt nâng cấp chức năng tài khoản tư vấn) 

    Qui trình đăng ký thành viên tư vấn:

    • Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.
    • Bước 2: Kiểm tra hộp thư email của mình (xem cả trong hộp thư email rác) => Click vào link kích hoạt tài khoản đã được gửi vào mail.
    • Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản tại website => Đọc kỹ quy định hoạt động thành viên & hướng dẫn quy trình cấp Point (tại trang quản trị thành viên) => Cập nhật đầy đủ tất cả mục thông tin cá nhân thành viên.
    • Bước 4: Gửi thông báo đến Admin yêu cầu xét duyệt nâng cấp tài khoản (ở mục Liên hệ - admin) => chỉ xét duyệt khi thành viên đã đọc hiếu tất cả quy định đã công bố tại trang quản trị thành viên & cập nhật đầy đủ thông tin đúng hướng dẫn, đúng thực tế.

    Lưu ý: Trường hợp lỗi đăng ký tài khoản không được (do lỗi Loading..quá lâu) có thể vì sử dụng các thiết bị xách tay, đã crack, không bảo mât..dẫn đến lỗi xung đột bảo mật của hệ thống website => tạm dùng thiết bị khác để đăng ký, sau đó là có thể đăng nhập sử dụng bình thường.

    --------------------------------------------------

    1. THÀNH VIÊN THÔNG THƯỜNG

    Đã đăng ký và kích hoạt mail tài khoản thành viên để đăng nhập vào website, còn hạn chế một số quyền sử dụng như:

    • Xem được tất cả các chính sách cấp Point & các hướng dẫn sử dụng tài khoản
    • Chưa được mở quyền liên hệ tư vấn khách hàng.
    • Không xem được các thông tin lượt sử giao dịch liên quan.
    • Chưa mở chức năng khu vực tin tức dành riêng cho thành viên tư vấn.

    2. THÀNH VIÊN TƯ VẤN

    Các thành viên thông thường có thể đăng nhập hệ thống tiến hành cập nhật đầy đủ thông tin theo qui định. Gửi yêu cầu xét cấp quyền thành viên tư vấn theo đúng qui trình hướng dẫn cấp Point (miễn phí).

    Thành viên tư vấn phải đồng ý các thỏa thuận:

    • Cam kết cung cấp thông tin cá nhân, nghề nghiệp liên quan đúng thực tế.
    • Đọc hiểu và đồng ý với tất cả các chính sách điều khoản sử dụng Web.
    • Đồng ý cho chúng tôi xác thực công việc nếu thấy cần thiết.

    Quyền lợi của thành viên tư vấn:

    • Được cấp quyền tư vấn khách hàng.
    • Không hạn chế các chức năng trang thành viên.
    • Mở chế độ cấp Point, điểm uy tín, điểm cống hiến.
    • Mở chức năng hiển thị lượt sử giao dịch.
    • Tham gia Group Cộng đồng (TKH)

    3. ĐIỂM SỐ THÀNH VIÊN (POINT)

    Thông tin liên hệ của khách hàng sẽ được ẩn vào mục bảo mật. Để xem được thông tin cần 02 điều kiện:

    • Tài khoản thành viên đã được Admin xét duyệt tài khoản cấp quyền tư vấn.
    • Dùng Point để xem thông tin bảo mật của khách hàng theo đúng cơ chế điều phối tư vấn Point.

    4. HƯỚNG DẪN CƠ BẢN

    a) Xem thông tin liên hệ khách hàng

    • Yêu cầu tư vấn khách hàng sẽ được cập nhật mới liên tục trên trang chủ Website mỗi ngày.
    • Thông tin yêu cầu tư vấn được khách hàng cung cấp chi tiết theo Form phỏng vấn nhu cầu có sẳn.
    • Mỗi yêu cầu tư vấn của khách hàng được hiển thị công khai trên Website đã được ẩn bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin liên hệ chỉ có thành viên được phân công tư vấn theo cơ chế sử dụng Point mới được xem.
    • Khung thông tin bảo mật thông tin khách hàng sẽ tự động khóa sau 30 ngày để kết thúc yêu cầu tư vấn, không ai được xem tiếp.

    Sử dụng 20 Point mở bảo mật.

    b) Đăng nhập vào trang thành viên:

    • Số 1: thành viên (thông thường)
    • Số 2: thành viên tư vấn (đã được xét duyệt tài khoản) được sử dụng chức năng tư vấn.

    c) Cập nhật thông tin cá nhân

    • Số 1: Bắt buộc cập nhật ảnh chân dung (không đeo kín đen) & điền đầy đủ tất cả mục thông tin thành viên (chữ có đấu rõ ràng)
    • Số 3: Gửi thông báo đến Admin kiểm tra xét duyệt

    Lưu ý:

    • Point là gì - Quy trình cấp Point - Quy định hợp tác tư vấn được công bố công khai, hướng dẫn rất chi tiết tại trang quản trị thành viên khi đăng nhập tài khoản.
    • Đọc kỹ, hiểu rõ, nắm vững, tuân thủ tất cả quy định hợp tác, làm theo đúng quy trình làm việc là các yêu cầu bắt buộc với tất cả thành viên muốn tham gia tư vấn khách hàng tại website.
    • Phương pháp duy nhất để các bạn được tư vấn khách hàng tại Website là phải thông qua được tất cả nguyên tắc kiểm duyệt hoạt động của chúng tôi, sẽ không có ngoại lệ nào khác !! 

    Nếu bạn có thắc mắc khác, Hãy gọi trực tiếp Hotline - 088 809 4466 để được hỗ trợ ngay !!

    Sàn giao dịch

      Bạn muốn được tư vấn?

      Đăng tin chi tiết yêu cầu tư vấn của bạn lên Web để các chuyên viên hỗ trợ chính xác hơn.

      Đăng tin

      Chuyên viên tư vấn?

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng trên toàn quốc. Muốn tham gia tư vấn khách hàng?

      Tham gia

    Sàn giao dịch

      Bạn muốn được tư vấn?

      Đăng tin chi tiết yêu cầu tư vấn của bạn lên Web để các chuyên viên hỗ trợ chính xác hơn.

      Đăng tin

      Chuyên viên tư vấn?

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng trên toàn quốc. Muốn tham gia tư vấn khách hàng?

      Tham gia