• Các lĩnh vực tư vấn
    Hướng dẫn đăng ký thành viên (chi tiết)

    Hệ thống quản lý thành viên phân thành 02 cấp:

    • Thành viên thông thường (vừa đăng ký)
    • Thành viên tư vấn (đã cập nhật thông tin cá nhân & xét duyệt tài khoản) 

    Qui trình đăng ký thành viên tư vấn:

    • Đăng ký tài khoản => Kiểm tra email & kích hoạt xác thực tài khoản => Đăng nhập vào tài khoản tại website => Cập nhật đầy đủ tất cả mục thông tin cá nhân thành viên => Đọc kỹ quy định hoạt động thành viên cần tuân thủ & hướng dẫn cấp Point => Gửi tin nhắn thông báo đến Admin yêu cầu xét duyệt nâng cấp tài khoản (chúng tôi chỉ xét duyệt khi thành viên đã cập nhật đầy đủ thông tin đúng thực tế)
    • Trường hợp lỗi đăng ký tài khoản không được (do Loading.. quá lâu) vì sử dụng các thiết bị xách tay, đã crack.. dẫn đến lỗi bảo mật => tạm dùng thiết bị khác để đăng ký, sau đó là có thể đăng nhập sử dụng bình thường.

    --------------------------------------------------

    1. THÀNH VIÊN THÔNG THƯỜNG

    Đã đăng ký và kích hoạt mail tài khoản thành viên để đăng nhập vào website, còn hạn chế một số quyền sử dụng như:

    • Chưa được cấp quyền liên hệ tư vấn khách hàng.
    • Không xem được các thông tin lượt sử giao dịch.
    • Chưa mở chức năng xem bảng tin thành viên tư vấn.

    2. THÀNH VIÊN TƯ VẤN

    Các thành viên đăng nhập vào tài khoản và tiến hành cập nhật đầy đủ thông tin: cá nhân, công việc, upload ảnh.. thông báo Admin kiểm trả lai thông tin, xem xét cấp quyền thành viên tư vấn (miễn phí).

    Thành viên tư vấn phải đồng ý các thỏa thuận:

    • Cam kết cung cấp thông tin cá nhân, nghề nghiệp liên quan đúng thực tế.
    • Đọc hiểu và đồng ý với tất cả các chính sách điều khoản sử dụng Web.
    • Đồng ý cho chúng tôi xác minh thông tin nghề nghiệp khi cần thiết.

    Quyền lợi của thành viên tư vấn:

    • Được cấp quyền tư vấn khách hàng.
    • Không hạn chế các chức năng trang thành viên.
    • Mở chế độ cấp Point.
    • Mở chức năng hiển thị lượt sử giao dịch.
    • Cập nhật thông tin cộng đồng tư vấn.

    3. ĐIỂM SỐ THÀNH VIÊN (POINT)

    Thông tin liên hệ của khách hàng sẽ được ẩn vào mục bảo mật. Để xem được thông tin cần 02 điều kiện:

    • Tài khoản thành viên đã được Admin xác thực và cấp quyền tư vấn.
    • Dùng Point để xem thông tin.

    4. HƯỚNG DẪN CƠ BẢN:

    a) Xem thông tin liên hệ khách hàng:

    • Mỗi ngày, yêu cầu tư vấn khách hàng sẽ được cập nhật mới liên tục hàng trên trang chủ Website.
    • Thông tin yêu cầu tư vấn gồm: Tên họ, nơi sống, nhu cầu, điều kiện, thu nhập, lịch sử dư nợ..Thông tin liên hệ và thông tin cá nhân sẽ được ẩn (bảo mật), chỉ có thành viên được cấp quyền tư vấn mới được xem.
    • Khung bảo mật này sẽ tự động khóa sau 30 ngày để không ai được xem tiếp.

    Dùng 20 Point mở xem thông tin.

    b) Đăng nhập để vào trang thành viên:

    • Số 1: thành viên (thông thường)
    • Số 2: thành viên tư vấn (đã được xét duyệt tài khoản) được sử dụng chức năng tư vấn.

    c) Cập nhật thông tin cá nhân

    • Số 1: Bắt buộc cập nhật ảnh chân dung (không đeo kín đen) & điền đầy đủ tất cả mục thông tin thành viên 
    • Số 3: Gửi thông báo đến Admin kiểm tra xét duyệt

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Hãy gọi Hotline: 088 809 4466 để được hỗ trợ ngay.

    (Quy định hoạt động, Quy trình cấp Point..sẽ được hướng dẫn chi tiết tại trang đăng nhập thành viên)

    Kết nối tư vấn

      Bạn cần tư vấn?

      Hãy gửi yêu cầu đến các chuyên gia tư vấn.

      Đăng ký

      Chuyên gia tư vấn?

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng. Muốn tư vấn khách hàng?

      Tham gia

    Kết nối tư vấn

      Bạn cần tư vấn?

      Hãy gửi yêu cầu đến các chuyên gia tư vấn.

      Đăng ký

      Chuyên gia tư vấn?

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng. Muốn tư vấn khách hàng?

      Tham gia