• Cộng đồng tư vấn trực tuyến
    Hướng dẫn đăng ký thành viên (chi tiết)

    Hệ thống quản lý thành viên phân thành 02 cấp:

    • Thành viên thông thường (vừa đăng ký)
    • Thành viên tư vấn (đã cập nhật thông tin cá nhân & xét duyệt tài khoản) 

    Qui trình đăng ký thành viên tư vấn:

    • Đăng ký tài khoản => Nhận email xác thực thông tin => Kiểm tra email & kích hoạt tài khoản => Đăng nhập vào website => Cập nhật thông tin cá nhân => Đọc tất cả các qui định & hướng dẫn hoạt động => Gửi tin nhắn thông báo đến Admin yêu cầu xét duyệt nâng cấp tài khoản => Nhận tin nhắn thông báo xét duyệt từ Admin.
    • Trường hợp lỗi đăng ký tài khoản không được (do Loading.. quá lâu) vì sử dụng các thiết bị là hàng xách tay đã crack dẫn đến lỗi bảo mật => tạm dùng thiết bị khác để đăng ký, xong là có thể đăng nhập sử dụng bình thường.

    --------------------------------------------------

    1. THÀNH VIÊN THÔNG THƯỜNG

    Đã đăng ký và kích hoạt mail tài khoản thành viên để đăng nhập vào website, còn hạn chế một số quyền sử dụng như:

     

    • Chưa được cấp quyền liên hệ tư vấn khách hàng.
    • Không xem được các thông tin lượt sử giao dịch.
    • Chưa mở chức năng xem bảng tin thành viên tư vấn.

    2. THÀNH VIÊN TƯ VẤN

    Các thành viên đăng nhập vào tài khoản và tiến hành cập nhật đầy đủ thông tin: cá nhân, công việc, upload ảnh.. thông báo Admin kiểm trả lai thông tin, xem xét cấp quyền thành viên tư vấn (miễn phí).

    Thành viên tư vấn phải đồng ý các thỏa thuận:

    • Cam kết cung cấp thông tin cá nhân, nghề nghiệp liên quan đúng thực tế.
    • Đọc hiểu và đồng ý với tất cả các chính sách điều khoản sử dụng Web.
    • Đồng ý cho chúng tôi xác minh thông tin nghề nghiệp khi cần thiết.

    Quyền lợi của thành viên tư vấn:

    • Được cấp quyền tư vấn khách hàng.
    • Không hạn chế các chức năng trang thành viên.
    • Mở chế độ cấp Điểm số thành viên.
    • Mở chức năng hiển thị lượt sử giao dịch.
    • Mở tính năng hỗ trợ tìm kiếm khách hàng
    • Mở mục cập nhật thông tin cộng đồng tư vấn.

    3. ĐIỂM SỐ THÀNH VIÊN

    Thông tin liên hệ của khách hàng sẽ được ẩn vào mục bảo mật. Để xem được thông tin cần 02 điều kiện:

    • Tài khoản thành viên đã được Admin xác thực và cấp quyền tư vấn.
    • Dùng điểm số thành viên để xem thông tin.

    4. HƯỚNG DẪN CƠ BẢN:

    a) Xem thông tin liên hệ khách hàng:

    • Mỗi ngày, yêu cầu tư vấn khách hàng sẽ được cập nhật mới liên tục hàng trên trang chủ Website.
    • Thông tin yêu cầu tư vấn gồm: Tên họ, nơi sống, nhu cầu, điều kiện, thu nhập, lịch sử dư nợ..Thông tin liên hệ và thông tin cá nhân sẽ được ẩn (bảo mật), chỉ có thành viên được cấp quyền tư vấn mới được xem.
    • Khung bảo mật này sẽ tự động khóa sau 30 ngày để không ai được xem tiếp.
    Số điểm để xem thông tin này

    Dùng 20 điểm thành viên để mở xem thông tin.

    b) Đăng nhập để vào trang thành viên:

    • Số 1: thành viên thông thường
    • Số 2: thành viên tư vấn (đã được xét duyệt tài khoản) được sử dụng đầy đủ chức năng.

    c) Cập nhật thông tin cá nhân

    • Bắt buộc cập nhật ảnh chân dung (không đeo kín đen) & điền đầy đủ tất cả các mục thông tin cá nhân thành viên (mục tô khung màu đỏ)
    • Gửi thông báo đến Admin, xin xét duyệt tài khoản mở chức năng tư vấn (mục tô khung màu xanh)

    => Nếu bạn có bất kỳ thấc mắc nào. Hãy gọi Hotline: 088 809 4466 để được hỗ trợ nhanh.

    (Điều khoản thành viên tư vấn, quy trình cấp điểm số.. được hướng dẫn chi tiết trong trang đăng nhập thành viên)

    Kết nối nhanh

      Yêu cầu tư vấn

      Miễn phí gửi yêu cầu tư vấn đến chúng tôi. Không cần đăng ký tài khoản!

      TƯ VẤN

      Chuyên gia tư vấn

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng. Muốn hỗ trợ tư vấn khách hàng?

      THAM GIA

    Kết nối nhanh

      Yêu cầu tư vấn

      Miễn phí gửi yêu cầu tư vấn đến chúng tôi. Không cần đăng ký tài khoản!

      TƯ VẤN

      Chuyên gia tư vấn

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng. Muốn hỗ trợ tư vấn khách hàng?

      THAM GIA