• Sàn giao dịch - Kết nối tư vấn Top 4 lĩnh vực
    Hướng dẫn đăng ký thành viên (chi tiết)

    1/ HỆ THỐNG THÀNH VIÊN LÀ GÌ?

    • Thành viên thông thường (vừa đăng ký, đăng nhập được vào trang quản trị cá nhân thành viên của mình tai Website)
    • Thành viên tư vấn (cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân & đã được Admin duyệt mở ra chức năng tư vấn cho tài khoản) 

    2/ QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN TƯ VẤN

    • Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.
    • Bước 2: Kiểm tra hộp thư email của mình (xem cả trong hộp thư email rác) => Click vào link kích hoạt tài khoản đã được gửi vào mail.
    • Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản tại website => Đọc kỹ quy định hoạt động thành viên & hướng dẫn quy trình cấp Point (tại trang quản trị thành viên) => Cập nhật đầy đủ tất cả mục thông tin cá nhân thành viên.
    • Bước 4: Gửi thông báo đến Admin yêu cầu xét duyệt nâng cấp tài khoản (ở mục Liên hệ - admin) => chỉ xét duyệt khi thành viên đã đọc hiếu tất cả quy định đã công bố tại trang quản trị thành viên & cập nhật đầy đủ thông tin đúng hướng dẫn, đúng thực tế.

    Lưu ý: Trường hợp lỗi đăng ký tài khoản không được (do lỗi Loading..quá lâu) có thể vì sử dụng các thiết bị xách tay, đã crack, không bảo mât..dẫn đến lỗi xung đột bảo mật của hệ thống website => tạm dùng thiết bị khác để đăng ký, sau đó là có thể đăng nhập sử dụng bình thường.

    --------------------------------------------------

    2.1 Thành viên thông thường

    Đã đăng ký và kích hoạt mail tài khoản thành viên để đăng nhập vào website, còn hạn chế một số quyền sử dụng như:

    • Xem được tất cả các chính sách cấp Point & các hướng dẫn sử dụng tài khoản
    • Chưa được mở quyền liên hệ tư vấn khách hàng.
    • Không xem được các thông tin lượt sử giao dịch liên quan.
    • Chưa mở chức năng khu vực tin tức dành riêng cho thành viên tư vấn.

    2.2 Thành viên tư vấn

    Các thành viên thông thường có thể đăng nhập hệ thống tiến hành cập nhật đầy đủ thông tin theo qui định. Gửi yêu cầu xét cấp quyền thành viên tư vấn theo đúng qui trình hướng dẫn cấp Point (miễn phí).

    Thành viên tư vấn phải đồng ý các thỏa thuận:

    • Đã đọc & hiểu rõ tất cả chính sách qui định, quy trình làm việc với chúng tôi.
    • Cam kết cung cấp thông tin cá nhân, nghề nghiệp liên quan đúng thực tế.
    • Đồng ý cho xác thực công việc đã đăng ký trong tài khoản (nếu thấy cần thiết).

    Quyền lợi của thành viên tư vấn:

    • Được cấp quyền tư vấn khách hàng.
    • Không hạn chế các chức năng trang thành viên.
    • Mở chế độ cấp Point, điểm uy tín, điểm cống hiến.
    • Mở chức năng hiển thị lượt sử giao dịch.
    • Tham gia Group Cộng đồng (TKH)

    2.3. Điểm số (Point)

    Thông tin liên hệ của khách hàng sẽ được ẩn vào mục bảo mật. Để xem được thông tin này thành viên cần 02 điều kiện:

    • Tài khoản thành viên đã được Admin xét duyệt mở chức năng tư vấn khách hàng.
    • Dùng Point để mở ơ bảo mật để xem thông tin liên hệ của từng khách hàng.

    (Quy trình cấp Piont được công bố & hướng dẫn chi tiết trong trang quản trị tài khoản mỗi thành viên)

    3/ HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG

    3.1 Xem thông tin liên hệ của các khách hàng

    • Khách hàng khi có nhu cầu cần tư vấn dịch vụ về lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, BĐS, mua xe ô tô.. Họ sẽ điền vào mẫu Form phỏng vấn nhu cầu sơ bộ theo mẫu câu hỏi có sẳn của từng sản phẩm dịch vụ.
    • Các Form được đăng trên Web 100% phải do khách hàng tự điền. 
    • Tìn đăng tin của khách hàng trên trang chủ Web (sẽ bị ẩn đi Tên họ, thông tin liên hệ) chỉ công khai những thông tìn về nhu cầu, thắc mắc về sản phẩm.
    • Mỗi Form sẽ được Admin quy định số Point cụ thể. Mỗi Form sẽ có Point khác biệt, không phải lúc nào cũng giống nhau.
    • Khung thông tin bảo mật sẽ tự động khóa vĩnh viễn sau 30 ngày (kể từ ngày đăng tin) không cho phép thành viên tiếp tục lấy thông tin liên hệ khách hàng.

    Sử dụng 20 Point mở bảo mật.

    3.2 Đăng nhập vào trang thành viên:

    • Số 1: Thành viên (thông thường) => chưa mở chức năng tư vấn & khu vực dành riêng cho thành viên tư vấn cung bị ẩn mờ, không vào xem được nội dung bên trong.
    • Số 2: Thành viên tư vấn (đã được xét duyệt tài khoản mở chức năng tư vấn mới xem được các mục trong khu vực dành riêng cho thành viên tư vấn.

    3.3 Cập nhật thông tin cá nhân

    • Số 1: Bắt buộc cập nhật ảnh chân dung chính chủ (không đeo kín đen, không che nửa gương mặt, ảnh chân dung quá mờ..) & khai báo tất cả các mục thông tin cá nhân (chữ có đấu rõ ràng)
    • Số 2: Sau khi cập nhật đầy đủ tất cả thông tin cá nhân thì nhấn nút Hoàn tất để hoàn thành cập nhật.
    • Số 3: Vào mục liên hệ Admin gửi thông báo yêu cầu xét duyệt, để Admin biết & tiến hành xét duyệt tài khoản cho bạn (điền vào mẫu đã có sẳn) => Sau này tất các vấn khác mà bạn muốn liên hệ với Admin thì thông báo qua mục này.

    Lưu ý:

    • Point là gì? Quy trình cấp Point? Quy định hợp tác tư vấn..đã được công bố công khai, hướng dẫn chi tiết tại trang quản lý tài khoản của mỗi thành viên.
    • Hãy đọc kỹ, hiểu rõ, nắm vững (tuân thủ quy định hợp tác, quy trình làm việc) yêu cầu bắt buộc với tất cả thành viên tham gia tư vấn khách hàng tại Web.
    • Phương pháp duy nhất để lấy thông tin khách hàng ở Web là Bạn phải thông qua các tiêu chí xét duyệt chúng tôi, không có ngoại lệ khác !! 
    • Mọi giao dịch hợp tác tư vấn sẽ được quản lý trực tiếp, thực hiện tự động hóa qua Website.

    Nếu bạn có thắc mắc khác, hãy gọi trực tiếp Hotline - 088 809 4466 để được hỗ trợ ngay. Xin cảm ơn !!

    Sàn giao dịch

      Bạn muốn được tư vấn?

      Đăng tin chi tiết yêu cầu tư vấn của bạn lên Web để các chuyên viên hỗ trợ chính xác hơn.

      Đăng tin

      Chuyên viên tư vấn?

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng trên toàn quốc. Muốn tham gia tư vấn khách hàng?

      Tham gia

    Sàn giao dịch

      Bạn muốn được tư vấn?

      Đăng tin chi tiết yêu cầu tư vấn của bạn lên Web để các chuyên viên hỗ trợ chính xác hơn.

      Đăng tin

      Chuyên viên tư vấn?

      Bạn đến từ các ngân hàng, công ty danh tiếng trên toàn quốc. Muốn tham gia tư vấn khách hàng?

      Tham gia